Liver Healthy Care การดูแลสุขภาพตับ อาหาร เสริม บำรุง ดูแล ตับ ไขมันพอกตับ ตับแข็ง ตับอักเสบ

การดูแลสุขภาพตับ เพื่อสุขภาพโดยรวมของร่างกายในทุกระบบ

5 ตัวช่วยดูแลบำรุงตับ ที่นักดื่มต้องรู้!!!

5 ตัวช่วยดูแลบำรุงตับ ที่นักดื่มต้องรู้!!!
5 ตัวช่วยแนะนำนักกินแหลกที่หาเมนูตามใจปากตลอดเวลา หรือ นักดื่มคอทองแดงที่ดื่มแอลกอฮอลล์เป็นประจำ ก่อนจะเสี่ยงโรคตับแข็ง หรือโรคตับอักเสบ



วันนี้เรามี “ตัวช่วย” มาแนะนำกัน ก่อนที่จะตกอยู่ในสภาวะเสี่ยงต่อโรคตับ เราควรดูแลบำรุงตับให้แข็งแรง ไม่ต้องรอให้เสี่ยงต่อโรคตับแข็ง หรือโรคตับอักเสบ

- แครอท ได้แก่ เค้กแครอท, สลัดแครอท, ยำแครอท, ซุปแครอท ฯลฯ : แครอท สามารถล้างสารพิษที่สะสมอยู่ในตับ ทำความสะอาดตับจากน้ำดีและขจัดไขมันส่วนเกินออกจากตับ

- ถั่วเขียว ได้แก่ ถั่วเขียวนมสด, ถัวเขียวน้ำต้มขิง, ถัวเขียวต้มน้ำตาล, น้ำถั่วเขียว ฯลฯ : ถั่วเขียว เหมาะสำหรับบำรุงตับ ช่วยให้ตับขับสารพิษออกจากร่างกาย

- มันฝรั่ง ได้แก่ มันฝรั่งต้มหรือนึ่ง : มันฝรั่ง ถือเป็นอาหารบำรุงตับได้เป็นอย่างดี รับประทานคู่กับเมนูเห็ดยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงตับ

- แอปเปิ้ล ได้แก่ แอปเปิ้ลพาย, แยมแอปเปิ้ล, สลัดแอปเปิ้ล, ยำผลไม้รวม (เน้นแอปเปิ้ล), น้ำแอปเปิ้ล : แอปเปิ้ล สามารถขจัดสารพิษตกค้างทั้งที่ตับและที่ไต

- ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เลซิติน (Lecithin) สารฟอสฟาทิดิลโคลีน ในเลซิติน มีบทบาทในการบำรุงตับ ช่วยในการกำจัดไขมันออกจากเซลล์ตับ ยับยั้งการสะสมไขมันในเซลล์ตับ ช่วยแก้ปัญหาไขมันพอกตับได้เป็นอย่างดี
...........................
#KunsueChaiwat
ชัยวัฒน์ ทวีวิวัฒน์กุล
Tel: 062-497-5450

Line ID:- kunsue-chaiwat
.............................................
#LiverHealthcare
#การดูแลสุขภาพตับ
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม...

.............................................
ใหม่กว่า เก่ากว่า